TIN TỨC

Cầu giấy: Qua Tô Hiệu thăm quán trà Bạch Hạc Trà

Monday, 27/06/2022

Không gian trà quán BẠCH HẠC TRÀ tĩnh lặng, gần gũi, mang hơi thở của thiền, thích hợp để thưởng thức những vị trà ngon đặc biệt, đem lại cho Quý trà hữu sự thư thái dễ chịu, giũ bỏ mọi bộn bề của mưu sinh.

cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu1 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu4 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu12 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu11 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu8

Nét chủ đạo của quán là hình ảnh những bình sen khô, pha lẫn màu nâu vàng sang trọng của nội thất gỗ. Bạch Hạc Trà mang phong cách hoài cổ riêng biệt, mang đậm tinh thần Châu Á, vừa mộc mạc tinh tế lại phảng phất đâu đây nhịp thở của cuộc sống hiện đại.
Thực đơn trà phong phú với nhiều phong cách: từ vị trà thơm nhẹ nhàng đến vị trà chát gắt mang đặc trưng của từng loại Trà Mộc và từng loại trà Hoa.

Một số loại trà tiêu biểu nên thử: Tĩnh tâm trà, trà Tân Cương cổ thụ, trà Thiết Quan Âm,…
Bạch Hạc Trà luôn cố gắng không chỉ mang đến cho Quý trà hữu không gian yên tĩnh, mà còn cho khách hàng có cơ hội thưởng thức những loại trà đặc sắc khắp trên mọi vùng miền của Việt Nam.

cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu10 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu9 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu7 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu6 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu5 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu3 cau-giay-quan-tra-bach-hac-ngo-to-hieu2
Có thời gian hãy ghé Bạch Hạc Trà thưởng trà nhé! Hy vọng những thông tin mà Yêu Trà Việt cung cấp sẽ giúp bạn có được một không gian trà quán lui tới mỗi khi có thời gian rảnh.

Bạch Hạc Trà

Địa chỉ: 106 D2, ngõ 215 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 090 632 96 88

Fanpage: https://www.facebook.com/bachhactraquan/

Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay