TIN TỨC

Chu Văn An: Khám phá quán trà “Điểm Trà 37”

Wednesday, 29/06/2022

Ai cũng có cho mình một điểm dừng chân quen thuộc, những người yêu trà tại Hà Nội cũng vậy. Hôm nay, Yêu Trà Việt xin chia sẻ đến Qúy trà hữu một không gian trà thất tinh tế sang trọng bậc nhất Hà Thành, đó là Điểm trà 37.

chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh17
Không gian văn hóa trà Việt Điểm Trà 37 nằm tại số 10 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội. Đây là một điểm thưởng trà vô cùng độc đáo, giao lưu văn hóa trà, nơi tổ chức những buổi đàm đạo về trà tại Hà Nội. Điểm trà nổi bật với không gian mang đậm nét đẹp Á Đông. Sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại tạo nên một bức tranh hài hòa, tinh tế và sâu sắc của nền văn hóa Trà Việt lâu đời. Mỗi một góc trong quán đều được bố trí một cách phù hợp và toát lên phong cách đặc trưng của quán.

chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh1
Không gian trà thất được chia thành hai khu vực ngăn cách bởi kệ cổng vòm với những đường nét mềm mại tạo điểm nhấn cổ điển. Khu vực bàn dài dành cho các buổi giao lưu văn hóa trà. Khu vực bên trong dành cho khách thưởng trà muốn tìm hiểu sâu về trà Shan Tuyết, về văn hóa trà Việt và đàm đạo, chia sẻ những câu chuyện cùng trà nhân.

chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh2
Trà quán phục vụ nhiều dòng trà nổi tiếng đất Việt, từ trà Shan đến các dòng trà ướp hương, trà hoa, trà thảo mộc. Mỗi vị trà đều mang đến cảm giác thư thái cùng không gian thanh tịnh tạo nên những hương vị đặc trưng của từng dòng.

chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh3
Nét Á Đông tinh tế hiện hữu trong từng chi tiết tại Điểm trà 37 tạo nên không gian ấm cúng, thân thuộc mà vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế.

chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh7
Yêu_trà_Việt hy vọng Không gian văn hóa trà Việt – Điểm trà 37 sẽ là một điểm đến thú vị của Quý trà hữu trong và ngoài nước khi dịch Covid 19 được khống chế tốt tại Việt Nam.

chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh8 chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh9 chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh10 chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh11 chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh12 chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh13 chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh14 chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh15 chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh16 chu-van-an-quan-diem-tra-37-ba-dinh17
Điểm Trà 37

Địa chỉ: Số 10 Chu Văn An, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 088 890 37 37

Website: https://diemtra37.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/diemtra37hungvuong

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h00

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay