TIN TỨC

Láng Hạ: Khám phá Tiệm Trà Amina

Monday, 27/06/2022

Không gian trà quán

lang-ha-tiem-tra-Amina1
Nằm trong con ngõ nhỏ phố Huỳnh Thúc Kháng, Amina rất phù hợp cho những bạn thích một không gian trà yên tĩnh, để hoà mình vào thưởng thức những tách trà, sống chậm và cảm nhận cuộc sống.

lang-ha-tiem-tra-Amina2

Quán gồm hai tầng là sự kết hợp hài hoà không gian thưởng trà cổ điển hoà quyện với phong cách thưởng trà hiện đại.
Tầng 1 là không gian mở, được bài trí với phong cách hiện đại. Với việc sử dụng tông màu chính là màu vàng tạo sự ấm cúng, kết hợp với những bức tranh tường làm điểm nhấn tạo ấn tượng.

lang-ha-tiem-tra-Amina3
Tầng 2 lại là một không gian thưởng trà truyền thống, với không gian trà chủ bên trong, nơi có bàn trà lớn và trưng bày trà cụ, các sản phẩm trà truyền thống của quán. Phía ngoài nhìn ra ban công là không gian ngồi bệt, được cô chủ sắp xếp những cuốn sách hay để quý trà hữu có thể đến đây vừa thưởng trà vừa đọc sách. Từng góc nhỏ đều được chị chủ quán chăm chút và tạo nên một tổng thể hài hòa giúp thực khách đắm chìm và buông bỏ phiền muộn trong cuộc sống hàng ngày. Nhấp ngụm trà cùng trò chuyện với bạn bè trong không khí vui vẻ mà ấm áp tại Amina thì còn điều gì tuyệt hơn.
Nếu bạn là người muốn tìm hiểu những kiến thức về trà thì đây là không gian dành cho bạn. Tại Tiệm Trà Amina thường xuyên tổ chức các lớp học pha trà nhằm lan toả tình yêu trà đến nhiều người hơn nữa.

lang-ha-tiem-tra-Amina4

Hương trà phục vụ

Tại đây phục vụ đa dạng các loại đồ uống như trà mix hoa quả, các dòng trà Shan tuyết cổ thụ, ngoài hương vị nguyên bản còn được mix thành những loại đồ uống thu hút nhiều bạn trẻ.

lang-ha-tiem-tra-Amina5
Tiệm Trà Amina không chỉ bán cho quý trà hữu hương sắc, mùi vị của những cánh trà mà còn dành tặng cho họ sự thanh tịnh, an yên trong tâm hồn. Cái hay của thưởng trà đó là không chỉ cảm nhận vị ngon của thứ nước màu vàng sánh thơm thảo kia mà người thưởng thức còn thu nhận về biết bao tinh hoa của trời đất kết tinh, sự giao thoa của các nền văn hóa và hơn cả là sự cân bằng trong cảm xúc trong suốt quá trình uống trà.


Yêu Trà Việt hy vọng Amina sẽ là một cầu nối cho các bạn trẻ tiếp cận và làm quen nhiều hơn đến trà truyền thống Việt Nam từ đó góp phần gìn giữ và bảo tồn văn hoá trà Việt.
Tiệm Trà Amina

Địa chỉ: Số 5 Ngách 49/41 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 092 960 74 68

Facebook: https://www.facebook.com/tiemtraamina/

Giờ mở cửa: 9h00 – 18h30

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn

Click Ngay