TIN TỨC

Minh Khai: Khám phá Tiệm trà Hỷ Nguyên

Monday, 27/06/2022

Văn hóa thưởng trà đã in sâu trong tâm thức người Việt. Xã hội ngày càng đổi mới phát triển khiến ta càng thêm lưu luyến những kí ức xưa. Với địa danh trà quán lần này, Yêu Trà Việt xin gửi tới quý trà hữu Tiệm trà Hỷ Nguyên – Một không gian văn hóa trà ấn tượng.

tiem-tra-hy-nguyen-minh-khai-hn
Hỷ Nguyên Đường là một không gian lý tưởng, một điểm đến tin cậy cho khách hàng, nơi được trưng bày các mẫu sản phẩm độc đáo về trà tại số 7 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội và Shophouse 104 Chung cư Amber Riverside số 15 ngõ 622 Minh Khai- Hai Bà Trưng- Hà Nội (đối diện Trường tiểu học Times school). Đây là nơi giới thiệu và quảng bá văn hóa trà, nơi thưởng ngoạn, giao lưu của bạn yêu trà.
Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng hiểu rõ về nguồn gốc, xuất xứ từng loại trà. Đặc biệt ở đây bày bán nhiều những sản phẩm, dụng cụ pha trà như chén trà, lọc trà, ấm, khay, dụng cụ gắp,hũ đựng, kháo, tống, chén tổng ….

tiem-tra-hy-nguyen-minh-khai-hn2

Với nhiều kích cỡ, màu sắc hoa văn kiểu dáng, chất liệu phong phú. Một số công dụng sản phẩm chi tiết như: Ấm trà nên lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu dùng, dung lượng tương thích với số người dùng sao cho lượng trà pha ra vừa đủ tránh tình trạng thiếu hoặc dư sẽ khiến nguội trà. Lựa chọn ấm Tử Sa được giới thưởng trà ngưỡng mộ và được đánh giá cao để có được những chén trà ngon. Chén tống (hay còn gọi là chén tướng) là dụng cụ cần thiết trong bộ trà cụ, giúp ta lọc được cặn trà, nước trà, làm giảm nhiệt độ của nước để trà không quá nóng khi uống, trong và thẩm mỹ hơn.
Có rất nhiều loại bàn và khay trà như bàn gỗ, bàn đá, bàn kiếng, bàn sơn mài, bàn kim loại… tùy phong cách và bài trí của mỗi người mà chọn bàn, hay khay sao cho phù hợp, lựa chọn sao cho giản dị, tiện vệ sinh. Lọc trà là dụng cụ rất quan trọng có tác dụng lọc cặn xác trà nhỏ để nước trà được trong và đẹp mắt hơn….Và còn rất nhiều những sản phẩm với những tác dụng tinh tế khác nhau hợp lại, để tạo nên một buổi thưởng trà hoàn hảo trong từng chi tiết của mỗi sản phẩm.

tiem-tra-hy-nguyen-minh-khai-hn3

Ngoài ra Hỷ Nguyên Đường còn có những mẫu lư đồng xông trầm mộc mạc, thanh nhã, tiện dụng giúp người thưởng trà có thêm thú vui nhẹ nhàng, tao nhã mang hương khí trầm hương linh khí trời đất, sạch sẽ và ấm áp. Tất cả đều được chế tác cẩn thận, tỉ mỉ trong từng đường nét để đem lại sự hài lòng cho khách hàng và những sản phẩm này sẽ hữu ích hơn, khi được chọn làm món quà tặng cho gia đình, đối tác, hay bạn bè…Hỷ Nguyên Đường mong muốn xây dựng thương hiệu trà và cung cấp những mẫu sản phẩm dụng cụ pha trà đặc sắc, gần gũi thân thiện và có uy tín tại Việt Nam. Luôn lấy người tiêu dùng làm trọng tâm để phát triển sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, phục vụ nhu cầu ngày càng tăng về chất lượng và số lượng không chỉ trong nước mà còn giới thiệu quảng bá rộng hơn nữa với bạn bè quốc tế về nền văn hóa trà Việt.
Tại đây cũng phục vụ nhiều dòng trà khác nhau, quý trà hữu vừa thưởng thức trà vừa ngắm nhìn những trà cụ ấn tượng tại quán. Còn gì tuyệt vời hơn vào mỗi buổi sáng chúng ta bắt đầu ngày mới bằng một chén trà với làn khói trắng mong manh nhẹ bay lên, cao dần rồi tan biến vào không gian khiến tâm trí thanh tịnh, cảm nhận được cuộc sống này hạnh phúc mà không chỉ là vật chất, không phải địa vị công danh, đôi khi chỉ đơn giản là thảnh thơi trong một không gian tĩnh lặng, được nhâm nhi chén trà với tri kỷ, được lắng nghe, sẻ chia tất cả những khoảnh khắc đó.
Yêu Trà Việt hy vọng Tiệm trà Hỷ Nguyên là địa điểm yêu thích của Quý trà hữu mối khi đến, an yên khi về.

Tiệm Trà Hỷ Nguyên

Địa chỉ: 104 Chung cư Amber Riverside số 15 ngõ 622 Minh Khai- Hai Bà Trưng- Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/hynguyen1919/

Hotline: 024 3999 1818

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay