TIN TỨC

Phòng trà Trịnh ca tại 233 Tô Hiệu Cầu Giấy

Friday, 01/07/2022

Giữa thành phố náo nhiệt đâu vẫn có những góc nhỏ thật sự bình yên, Yêu Trà Việt xin gửi tới Qúy trà hữu địa danh trà quán có sự giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại gây thương nhớ. Đó là Phòng trà Trịnh ca.

phong-tra-trinh-ca-cau-giay-hn

 

Dù nằm sâu trong con ngõ nhỏ của phố Tô Hiệu, nhưng Trịnh Ca vẫn đủ sức lôi cuốn đối với những người vốn yêu thích dòng nhạc kén người nghe này.

phong-tra-trinh-ca-cau-giay-hn2
Không chỉ được đánh giá cao về không gian, Trịnh Ca còn được nhiều người biết đến bởi chất lượng âm nhạc cũng như giọng hát của các nhạc công, ca sỹ đã được lựa chọn tỉ mỉ, đủ để làm hài lòng những Trịnh khách đến đây. Không gian quán nhỏ xinh, thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác ấm cúng, thân thuộc. Hơi hướng hoài cổ toát lên trong từng cách bày trí.

phan-chu-trinh-tam-tra-quan-3

Từ bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, nhỏ xinh, ánh đèn vàng, những ngọn nến lung linh, những bức tranh về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, bình hoa cúc, những lời bài hát, câu thơ gắn liền với tên tuổi của người nghệ sỹ quá cố được treo ở những vị trí trang trọng, tạo điểm nhấn cho quán. Tất cả cùng hòa quyện vào nhau, mang lại cảm giác hoài niệm cho bất kỳ ai từng một lần đến với Trịnh Ca…

phong-tra-trinh-ca-cau-giay-hn4
Menu đồ uống của quán rất đa dạng với tên gọi được lấy cảm hứng từ những ca khúc của người nhạc sĩ tài ba Trịnh Công Sơn như: Cafe Vô Thường, Thu Phai, Kocktail Biển Nhớ…

phong-tra-trinh-ca-cau-giay-hn5

Cafe Trịnh Ca là một trong những phòng trà Hà Nội mang đầy tính nghệ thuật, nơi mà người ta đến để thưởng thức mỹ thanh, mỹ cảnh theo một phong cách rất hoài niệm. Đây là nơi khiến cho bạn có thể lắng đọng tâm hồn, thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Còn chờ gì mà không rủ người thương tới thưởng thức âm nhạc tại phòng trà Trịnh Ca ngay thôi nào!

phong-tra-trinh-ca-cau-giay-hn6

phong-tra-trinh-ca-cau-giay-hn7 phan-chu-trinh-tam-tra-quan-6
Lịch biểu diễn của Cafe Trịnh Ca: (Số 108A D2, ngõ 233 Tô Hiệu, Cầu Giấy)

Thứ 4: Guitar nhạc xưa

Thứ 5: Đêm nhạc Trịnh

Thứ 7: Guitar – Violin – Ngẫu hứng theo yêu cầu

Chủ nhật: Đêm nhạc Trịnh

Yêu Trà Việt hy vọng Phòng trà Trịnh ca sẽ là một cầu nối cho không chỉ những người yêu trà mà còn các bạn trẻ tiếp cận và làm quen nhiều hơn đến trà truyền thống Việt Nam từ đó góp phần gìn giữ và bảo tồn văn hoá trà Việt.
Phòng trà Trịnh ca

Địa chỉ: 233 Tô Hiệu. Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 096 343 00 23

Facebook: https://www.facebook.com/PhongTraTrinhCa

Giờ mở cửa: 7h00 – 23h00

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay