TIN TỨC

Tây Sơn: Quán trà Đạo An Tịnh Bình

Tuesday, 28/06/2022

Bạn là người yêu trà đạo và đặc biệt muốn khám phá những nền văn hóa đặc sắc của nhân loại thì chắc chắn không thể bỏ qua Đạo An Tịnh Bình. Nơi đây sẽ giúp bạn cảm thấy bình an và hạnh phúc mỗi khi tới thưởng trà tại không gian yên tĩnh này. Cùng Yêu trà Việt khám phá địa điểm trà quán này dưới bài viết sau.

quan-tra-dao-an-tinh-binh-tai-tay-son-hn

Không gian trà quán

Nằm trên con phố Tây Sơn náo nhiệt của chốn Hà Thành, Đạo An Tịnh Bình mang đến một không gian trà chứa đầy những cảm xúc nghệ thuật, hòa mình vào cuộc sống bình yên.

Không gian trà quán nơi đây rất ấn tượng với phong cách cổ kính pha chút vẻ đẹp hiện đại bởi cách bố trí vô cùng phù hợp với trà đạo.
Nếu bạn là người đam mê trà cụ, thì không gian nơi đây chính là nơi để hòa mình vào nghệ thuật pha trà truyền thống. Các dãy trưng bày ấm, chén đa dạng các mẫu mã, các sản phẩm trà cụ truyền thống đến hiện đại với những họa tiết uyển chuyển, mềm mại, màu sắc hài hòa bắt mắt chắc chắn sẽ không làm người yêu trà thất vọng.
Bên cạnh đó là những kệ trưng bày trà, bộ sưu tập bánh trà phổ nhĩ từ năm 1998 đến 2021. Nhấp ngụm trà vừa trò chuyện vừa tìm hiểu những câu chuyện về trà càng làm không khí thêm ấm cúng và vui vẻ.
Từng góc nhỏ đều được chủ quán chăm chút và tạo nên một tổng thể hài hòa giúp thực khách đắm chìm và buông bỏ phiền muộn trong cuộc sống hàng ngày.
Nếu bạn là người muốn tìm hiểu những kiến thức về trà thì đây là không gian dành cho bạn. Từ việc trang trí bàn trà, trang trí phòng trà sao cho thích hợp với nhu cầu và sở thích, Đạo An Tịnh Bình sẽ giúp bạn có những không gian thưởng trà tuyệt vời nhất.

quan-tra-dao-an-tinh-binh-tai-tay-son-hn2

Hương trà phục vụ

Đạo An Tịnh Bình phục vụ đa dạng các dòng trà đặc biệt như trà phổ nhĩ sống, trà chín, các dòng trà đen, trà trắng với hương vị nguyên bản của xứ sở nền văn hóa trà phương Đông.
Đạo An trà quán không chỉ bán cho quý trà hữu hương sắc, mùi vị của những cánh trà mà còn dành tặng cho họ sự thanh tịnh, an yên trong tâm hồn. Cái hay của thưởng trà đó là không chỉ cảm nhận vị ngon của thứ nước màu vàng sánh thơm thảo kia mà người thưởng thức còn thu nhận về biết bao tinh hoa của trời đất kết tinh, sự giao thoa của các nền văn hóa và hơn cả là sự cân bằng trong cảm xúc trong suốt quá trình uống trà.
Yêu Trà Việt hy vọng Đạo An trà Quán sẽ là một không gian để thưởng thức những tách trà nóng với sự an yên trong tâm hồn, góp phần mở rộng những kiến thức của nền văn hóa trà thế giới.

Đạo An Tịnh Bình

Địa chỉ: 378 P. Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0392 669 689

Facebook: https://www.facebook.com/tea.daoantinhbinh

Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Nguồn: Yêu Trà Việt

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay