TIN TỨC

Thành Công: Khám phá quán Trà Phong

Friday, 01/07/2022

Trà Phong là một dự án khởi nghiệp của những người trí thức trẻ đang đau đáu đi tìm lại vị trí cho trà trong một xã hội ngày càng hối hả. Nền tảng của Trà phong là kiến thức sâu sắc về trà Việt được tích lũy sau nhiều năm lăn lộn với trà của những nhân sự chủ chốt.

thanh-cong-hn-kham-pha-quan-tra-phong4

“Đối với những người yêu trà sẽ có 2 nhóm người, một là đến để uống trà, hai là những người làm trà thì trà là một thế giới, ở thế giới đấy có rất nhiều lớp người khác nhau, và họ sử dụng trà với nhiều cách khác nhau truyền tải những câu chuyện với nhiều cảm xúc khác nhau, vì vậy việc đầu tiên Trà Phong muốn mọi người hãy cởi mở hơn khi đến với trà …” – Trich Trà Phong.

thanh-cong-hn-kham-pha-quan-tra-phong3
Trà không phải là điều đặc biệt nhất của mùa xuân, bởi mùa xuân có quá nhiều hương vị và sắc màu. Trà cũng không phải là món gì đó quá cao xa khiến người ta phải chờ đợi.

thanh-cong-hn-kham-pha-quan-tra-phong2
Tại đây phục vụ những dòng trà Mộc và trà ướp hương. Nâng tách trà nóng, sóng sánh màu xanh biêng biếc hay màu hồng…trên tay, hương trà thoảng tới kích thích khứu giác. Vị trà thức tỉnh mọi giác quan khi bạn nhấp ngụm đầu tiên. Uống từng ngụm trà nhỏ, chậm rãi để cảm nhận vị trà bằng cả 6 giác quan. Vị trà ngọt dìu dịu, lan tỏa trong vòm miệng và lưu giữ hậu vị rất lâu.

thanh-cong-hn-kham-pha-quan-tra-phong
Cuối tuần nếu chưa biết đi đâu thì chắc hẳn quán trà này sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức hương vị trà Việt đó.
Yêu Trà Việt hy vọng Trà Phong là địa điểm yêu thích của Quý trà hữu mối khi đến, an yên khi về.

Trà Phong

Địa điểm: 101 G5 Thành Công, Hà Nội

Điện thoại: 08.6659.8558

Fanpage: https://www.facebook.com/phongvitraviet/

Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30

Nguồn: Yêu Trà Việt

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay