TIN TỨC

Tìm hiểu về phòng trà Mộc An tại Hà Nội

Saturday, 09/04/2022

Chúng tôi có mặt tại không gian thưởng trà Mộc An ở Ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ HN. Trong 1 con ngõ nhỏ nằm cạnh Hồ Tây lộng gió. Nơi đây là trà quán của chị Nguyên Minh, 1 Trà hữu , khách hàng của CTY Chè Duy Thịnh chúng tôi.

Cơ duyên đến giữa 2 chị em là khi chị setup và đưa vào hoạt động phòng trà Mộc An tại TP Hồ Chí Minh. Khi đó chị Nguyễn Minh có liên hệ qua bên Chè Duy Thịnh để đặt bàn trà phục vụ nhu cầu thưởng trà tại Mộc An trà TP Hồ Chí Minh.

Từ đó chúng tôi là những trà hữu thân thiết của nhau, cùng giao lưu và học hỏi kinh nghiệm rộng lớn của Trà Việt, Trà Tàu, Trà Đài Loan.

Trở về câu chuyện tại Mộc An Trà Lạc Long Quân. Nơi đây 1 không gian ấm cúng, mới được chủ nhân đưa vào hoạt động. Khi bước vào phòng trà điểm đầu tiên mà trà hữu sẽ cảm nhận đó là nơi đây toán lên không khí của Thiền Sư Nhất Hạnh. Tại sao nói vậy ư? Bởi vì chủ nhân nơi đây cũng là 1 phật tử tâm tĩnh với Chùa Từ Hiếu và Thiền Sư Nhất Hạnh.

Vậy cũng khám phá không gian trà quán Mộc An của Trà hữu Nguyên Minh nào:

quan-tra-moc-an-ha-noi7 quan-tra-moc-an-ha-noi6 quan-tra-moc-an-ha-noi5 quan-tra-moc-an-ha-noi4 quan-tra-moc-an-ha-noi3 quan-tra-moc-an-ha-noi2 quan-tra-moc-an-ha-noi

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay