TIN TỨC

Trần Quang Khải: Không gian trà quán AN TRÀ

Monday, 27/06/2022

Một trong những không gian trà quán được đông đảo những người yêu trà Hà thành biết đến, chúng ta không thể không nhắc đến An Trà. Cùng Yêu Trà Việt khám phá An Trà trong bài viết dưới đây nhé.

Tran-quang-khai-kham-pha-khong-gian-tra-quan-an-tra
Nằm trên con phố Trần Quang Khải, An Trà tuy không rộng rãi như nhiều trà quán khác tại Hà Nội nhưng được thiết kế và bài trí tinh tế, vẫn có không gian chung tại bàn trà chủ tại tầng 1 để Quý trà hữu bận rộn, không có nhiều thời gian có thể vừa thưởng thức trà vừa đàm đạo với trà chủ An Trà.

Tran-quang-khai-kham-pha-khong-gian-tra-quan-an-tra1
Còn không gian ngồi bệt tầng 2 được bài trí rất ấm cúng, Quý trà hữu vừa có thể thưởng trà trong không gian tĩnh lặng thư thái vừa có thể ngắm nhìn bộ sưu tập ấm, chén và nhiều đạo cụ trà khác tại đây. Không những thế, các trà hữu cũng sẽ được tìm hiểu thêm về những dòng trà nức tiếng của Việt Nam bằng sự sắp xếp khéo léo các loại trà trên kệ. Thời tiết chuyển mùa, cùng bạn bè nhâm nhi chút trà nóng cùng nhau trò chuyện trong không gian An Trà giúp ta cảm nhận sự bình yên giữa thành phố náo nhiệt.

Tran-quang-khai-kham-pha-khong-gian-tra-quan-an-tra3
An Trà là nơi hội tụ những dòng sản phẩm trà tinh túy của đất trời Việt Nam. Cùng với sư đam mê và khéo léo của những nghệ nhân sản xuất trà khắp nơi trên mọi miền tổ quốc, họ đã gửi gắm tâm tư tình cảm của mình vào từng lá trà để tạo nên những hương vị mang đậm văn hóa Việt. Nhờ những phẩm chất đáng quí này đã khắc họa rõ nét những cây trà cổ thụ trên các vùng núi cao Tây bắc hay những đồi chè xanh bát ngát trải dài khắp đất nước.

Tran-quang-khai-kham-pha-khong-gian-tra-quan-an-tra4
Vì những lẽ đó, An Trà cất công tuyển chọn ra bộ sưu tập Trà, hằng mong được gửi đến quý khách những thức trà tinh tuý nhất của xứ sở bình yên này. Hãy thử từng loại trà trong những dịp khác nhau, khi ở một mình hay lúc quây quần bên gia đình, bè bạn, để hiểu vì sao đối với mỗi người Việt Nam: một chén trà mở ra câu chuyện…

Tran-quang-khai-kham-pha-khong-gian-tra-quan-an-tra5
Hãy đến cảm nhận, cùng check in tại An Trà và cho Yêu Trà Việt biết cảm nhận của mình như thế nào nhé!!!
An Trà

Địa chỉ: 214 Trần Quang Khải – Hà Nội

Hotline: 093 333 32 58

Facebook: https://www.facebook.com/cungcapcacsanphamtra/

Giờ mở cửa: 9h00 – 22h30

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay