TIN TỨC

Vinhome Ocean Park: Tham quan quán trà Bụt Quán

Monday, 27/06/2022

Văn hóa thưởng trà đã in sâu trong tâm thức người Việt. Xã hội ngày càng đổi mới phát triển khiến ta càng thêm lưu luyến những kí ức xưa. Với địa danh trà quán lần này, Yêu Trà Việt xin gửi tới quý trà hữu Bụt Phật Quán. Một không gian trà đạo Phật Pháp ấn tượng tại Hà Nội.

vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan11

Không gian trà quán

Giữa cuộc sống bộn bề nơi thành thị xa hoa náo nhiệt. Lòng ta lại muốn hướng về những nơi thanh tịnh không chỉ thưởng trà mà còn ngẫm sự đời.

vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan10
Ở Bụt Trà Quán luôn có 1 góc nhỏ xinh để quý trà hữu có thể tự trải nghiệm đun nước, pha trà, thưởng trà hòa cùng với không gian và thoảng đâu đó là hương trầm. Mọi thứ bộn bề như được trút bỏ, Tâm ta lại An Hòa như Bụt ngự trong ta.

vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan7
Quán yên tĩnh thích hợp đến đề thưởng trà và làm việc. Ấn tượng nhất là các bức tranh về Tượng Phật – Không gian nhiều góc decor ấn tượng,mùi hương thơm từ trà và hoa tạo cảm giác nhẹ nhàng. Đặc biệt trà ở đây rất đa dạng siêu nhiều loại nhưng mình thấy thích nhất vẫn là Trà Hoa và Trà Thiền.

vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan1

Hương trà thưởng thức

Ở đây có rất đa dạng dòng trà như trà hoa, trà thiền. Đâu chỉ là dòng nước được rót vào ấm trà Sen, trà Cúc khiến trà thức hương làm ta ngửi hết được hương trà, mà còn là sự ấm áp được truyền vào tay thông qua chiếc chén đựng trà nóng.

vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan9
Bụt Trà Quán không chỉ bán cho quý trà hữu hương sắc, mùi vị của những cánh trà mà còn dành tặng cho quý trà hữu sự thanh tịnh, an yên trong tâm hồn. Cái hay của thưởng trà đó là không chỉ cảm nhận vị ngon của thứ nước màu vàng sánh thơm thảo kia mà người thưởng thức còn thu nhận về biết bao tinh hoa của trời đất kết tinh, sự giao thoa của các nền văn hóa và hơn cả là sự cân bằng trong cảm xúc trong suốt quá trình uống trà.

vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan4
Nhấp môi thật chậm rãi để cảm nhận rõ hơn hương thơm nồng nàn quyện chặt trong từng búp trà, nhấp 1 ngụm nhỏ và nuốt thật cẩn thận để thấy rõ hậu vị thanh tao ngon ngọt. Và thả lỏng cơ thể, buông bỏ hết nhiễu sự rồi bạn sẽ cảm nhận được bình yên.
Yêu Trà Việt hy vọng Bụt Trà Quán là địa điểm yêu thích của Quý trà hữu mối khi đến, an yên khi về.

vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan8

vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan6 vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan5 vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan3 vinhome-gia-lam-tham-quan-but-tra-quan2

Bụt Trà Quán

Địa chỉ: Vinhome Ocean Park – S201 Vinhome Ocean Park Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội, Gia Lâm

Hotline: 096 988 29 11
Nguồn: Yêu Trà Việt

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay