TIN TỨC

Võ văn dũng: Khám phá không gian trà Thiền Trà Quán Đống Đa

Monday, 27/06/2022

Đồ chay thanh đạm mà không hề đơn sơ, không gian thanh tịnh, cùng những người thân yêu bên chén trà, con đường tĩnh tại đã mở ra trước mắt ta. Hoặc có những lúc một bên chén trà thơm, nghiền ngẫm vài trang sách trong không gian yên tĩnh, tất cả tạo nên khung cảnh bình yên đến bất ngờ.

Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-14
Bạn hãy thử một lần “vén” màn tĩnh tại bên trong, như những thực khách của Thiên Trà Đạo đã từng lưu giữ khoảnh khắc bình yên bên chén trà như thế này.

Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-15

Không gian trà Quán

Đã bao lâu rồi bạn tìm hoài, tìm mãi một chút bình yên, chút tĩnh lặng, thư thái, nhẹ nhàng… cho chính tâm hồn mình? Đó là điều không dễ trả lời, và cũng không dễ bày tỏ.

Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-13
Tạm lánh những vội vã, ồn ào ngoài kia một chút. Bạn hãy đến với Thiên Trà Đạo, với những góc nhỏ của Thiên Trà Đạo làm ấm lòng người hơn, tĩnh hơn, sâu lắng hơn. Không phải để ta xa lánh đời mà ta trở về trong sự tĩnh lặng của Tâm và Trí để ta trở nên tuyệt vời hơn, trí tuệ hơn, sáng suốt hơn trong công việc hay mỗi quyết định của cuộc đời.

Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-12
Không gian Thiên Trà Đạo được bố trí theo các tầng với thiết kế mang hơi hướng tịnh tâm truyền thống, mùa sắc chủ đạo là màu nâu. Vừa là nơi thưởng trà, vừa là địa điểm để thưởng thức những món ăn chay mới lạ. Với tiếng nhạc du dương nhẹ nhàng cùng không gian thưởng trà bình yên chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thư thái nhất trong tâm hồn.

Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-11

Hương trà phục vụ tại Thiên Trà Đạo

Đồ ăn chay nhẹ nhàng, nhâm nhi ly trà nóng… Hãy để cho những tâm sự, lo âu bay theo làn khói nóng và trôi đi như vị chát của trà mà thưởng thức vị ngọt hậu, cùng hương thơm man mát, dễ chịu này. Các dòng trà phục vụ chủ yếu dòng trà Shan tuyết cổ thụ, trà ướp sen, các dóng trà nổi tiếng ở miền núi phía Bắc….

Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-10
Cuối tuần ghé Thiên Trà Đạo thưởng chút thanh hương vị sắc của trà và không gian ấm cúng, thanh tao để thảnh thơi hơn, an nhiên tận hưởng ngày nghỉ mỗi cuối tuần nhé!

Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-9 Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-8 Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-6 Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-5 Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-4 Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-2 Vo-van-dung-dong-da-quan-thien-tra-dao-1
Thiên Trà Đạo
Địa chỉ: 29 ngõ 26 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội (hoặc rẽ trái cuối ngõ 68 Trần Quang Diệu)
SĐT: 024 6258 0188
Facebook: https://www.facebook.com/thientradao.homepage/
Giờ mở cửa: 9.00 – 22.00 từ Thứ hai – Chủ nhật

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay