TIN TỨC

Xuân La: Khám phá quán thiền trà doanh nhân

Thursday, 30/06/2022

Một quán trà đặc biệt nằm trên đường Xuân La mang đến cho những người yêu trà cảm giác thích thú mỗi khi đến đây. Yêu_trà_Việt xin chia sẻ đến Quý trà hữu, địa danh trà quán đó là: Thiền trà Doanh Nhân tại Biệt thự B3, Ngõ 40 Xuân La, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội.

quan-thien-tra-doanh-nhan-tay-ho5
Thiền trà Doanh Nhân được thiết kế và bài trí với nhiều không gian thưởng trà rất đẹp, từ không gian mở bên ngoài với nhiều tiểu cảnh, sân vườn rất gần gũi với thiên nhiên đến những không gian thiền trà đích thực, ấm cúng bên trong.

quan-thien-tra-doanh-nhan-tay-ho4
Chính nhờ đó mà Thiền trà Doanh Nhân còn được biết đến là một trong những trà quán có các bộ ảnh đẹp nhất cho các trà nhân và trà nương. Mỗi không gian trà đều được bố trí các vật dụng, đồ gỗ sang trọng tôn lên vẻ đẹp ấn tượng cho quán trà.

quan-thien-tra-doanh-nhan-tay-ho3
Nơi đây phục vụ rất nhiều dòng trà khác nhau, từ trà thường đến trà ướp hoa, trà shan tuyết cổ thụ Tây Bắc. Không gian trà quán không chỉ bán cho quý trà hữu hương sắc, mùi vị của những cánh trà mà còn dành tặng cho họ sự thanh tịnh, an yên trong tâm hồn. Cái hay của thưởng trà đó là không chỉ cảm nhận vị ngon của thứ nước màu vàng sánh thơm thảo kia mà người thưởng thức còn thu nhận về biết bao tinh hoa của trời đất kết tinh, sự giao thoa của các nền văn hóa và hơn cả là sự cân bằng trong cảm xúc trong suốt quá trình uống trà.
Yêu Trà Việt hy vọng Thiền Trà Doanh Nhân sẽ là một cầu nối để mọi người biết đến và làm quen nhiều hơn đến trà truyền thống Việt Nam từ đó góp phần gìn giữ và bảo tồn văn hoá trà Việt.

quan-thien-tra-doanh-nhan-tay-ho2 quan-thien-tra-doanh-nhan-tay-ho1

Thiền trà Doanh Nhân
Địa chỉ: Biệt thự B3, Ngõ 40 Xuân La, Xuân Đỉnh, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 094 464 64 44

Facebook: https://www.facebook.com/Thientradoanhnhan/

Giờ mở cửa: 7h00 – 22h30
Nguồn: Yêu trà việt

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn

Click Ngay