TIN TỨC

Hướng dẫn sử dụng Chè Dây

Friday, 09/12/2016

Thời gian qua Chè Duy Thịnh nhận được rất nhiều cuộc điện thoại từ quý khách hàng mong muốn hướng dẫn chi tiết sử dụng Chè Dây sao đem lại hiệu quả cao nhất trong việc điều trị bệnh đau dạ dày.Nay Chè Duy Thinh xin gửi đến quý khách hàng những hiểu biết nhỏ về cách sử dụng Chè Dây làm sao đem lại hiệu quả tốt nhất.

che-day-5

Chè Dây được thu hái cả cành và lá.

Trước khi đưa vào sử dụng Chè Dây hãy bỏ vài phút đọc một số lưu ý khi sử dụng chè dây tại đây:

– Chè Dây tính hàn (lạnh) cho nên khi người bụng yếu dùng có thể dẫn đến đi ngoài.Nếu bạn gặp trường hợp đó đừng lo lắng hãy cho khoảng 3 lát gừng vào đun cùng Chè Dây sẽ thấy ấm bụng hơn.
– Có thể dùng chè dây thay cho nước để uống trong ngày mà không lo có tác dụng phụ
– Có thể uống nóng hoặc uống khi trà nguội (Có thể dùng lạnh, nhưng không quá lạm dụng, khuyến cáo nên dùng trà lúc nước còn nóng là tốt nhất)
– Không dùng chè đã để qua đêm(dù có bỏ vào tủ lạnh) vì có thể gây đầy bụng do các vi sinh vật lên men gây ra.
– Không uống Chè Dây lúc quá đói hoặc lúc quá no.Do thuộc họ Chè nên sẽ gây cồn ruột cho người sử dụng.
– Nếu bảo quản không gian thoáng mát, Chè Dây khô để được 1 năm.Trong quá trình sử dụng quý khách hàng nên tránh để Chè Dây với ánh sáng trực tiếp mặt trời.

che-day-chua-benh-da-day-1

Chè dây thành phẩm được đóng gói 1kg/1 gói.Dùng khoảng 15~20 ngày.

Mua được chè dây rừng là rất tốt cho bạn nhưng một yếu tố mà khách hàng mua về thường không tuân thủ đó là uống chè không đúng cách, do nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan chẳng hạn như bạn đang là giám đốc, trường phòng… Mất quá nhiều thời gian cho công việc và các mối quan hệ xã hội của mình nên thường đưa ra lý do không có thời gian để uống trà và chỉ uống khi đau rồi sẽ từ bỏ uống khi bệnh đau dạ dày mới hết.

Một điều nữa mà khách hàng hay mắc làm giảm tác dụng của trà dây do pha không đúng với với chỉ dẫn quy định, thường uống ít hơn so với tư vấn hoặc tỷ lệ pha với nước không đúng chỉ pha một lượng trà rất ít sau đó hãm nước lại nhiều lần để uống.

Để đạt hiệu quả cao bạn cần uống chè dây thường xuyên và làm theo hướng dẫn sau

1.Chuẩn bị: Hãy chuẩn bị chè dây tốt nhất 100% dây dạng sấy, phơi khô để đảm bảo là Chè Dây nguyên chât, hàng sạch chất lượng bằng dạng này bạn dễ dàng nhận biết được trà dây 100% hay có pha thêm gì hay không.
2.Tráng chè: Tất cả các sản phẩm Chè Dây của Chè Duy Thịnh đều không có chất bảo quản, thuốc bảo vệ thực vật, Nhưng trong quá trình sử dụng quý khách hàng nên tráng rửa chè trước khi sử dụng.

3.Do Chè Dây thành phẩm thu hái cả lá và thân dây nên khuyến cáo người sử dụng nên đun trà dây chứ không nên hãm bằng ấm trà.Vì lượng nhiệt không đủ để ngấm trà dây.Hãy đun Chè Dây sôi khoảng 5 phút cho Chè Dây ngấm đều.
4.Tuân thủ liều lượng khi dùng chè dây là: 40-50g/người/ngày. Có thể chia ra làm nhiều lần để uống trong ngày nhưng không nên pha quá liều lượng trên.
5.Do là Chè thảo dược nên quý khác không cần phải dùng trong khuôn khổ thưởng trà cầu kì.Có thể cho Chè Dây vào siêu to 4,5 l và đun để uống trong ngày.Nếu đun với lượng đó hãy lấy khoảng 150gr Chè Dây.

Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên https://che-sach.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng.Bài viết này nhằm chia sẻ những thông tin về các bài thuốc quý, bài thuốc dân gian, bài thuốc hay các kiến thức bổ ích về sức khỏe. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là các tư vấn y tế, vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Thông tin trên https://che-sach.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay