TIN TỨC

Uống Chè Dây có ảnh hưởng đến sinh lý không?

Friday, 09/12/2016

Một khách hàng ở Nam Định có gửi mail đến Chè Duy Thịnh như sau:
Mình năm nay 38 tuổi, bị đau dạ dày đã 3 năm nay, điều trị nhiều loại thuốc tây nhưng không khỏi. Mới đây mình được bạn bè đi Cao Bằng du lịch tặng cho 5kg chè dây Chè Duy Thịnh, Mình dùng thấy có hiệu quả rất tốt, chè dây đã giúp tôi bớt đau nhiều so với trước, tôi có ý định sẽ uống chè dây lâu dài để điều trị dứt điểm bệnh.

Song thời gian gần đây, có nghe nói dùng chè dây lâu dài sẽ gây ảnh hưởng tới chức năng sinh lý ở nam giới, nên Mình rất lo lắng. Vậy xin hỏi quý công ty là: Thông tin dùng chè dây gây suy giảm sinh lý nam có đúng không, mình muốn uống chè dây lâu dài thì có lo lắng vấn đề gì không ?
Rất mong sớm nhận được câu trả lời, xin cảm ơn !
(thanhviet***@gmail.com)

cay-che-day-6

Trả lời:

Câu hỏi của bạn cũng là thắc mắc của khá nhiều khách hàng sử dụng Trà Dây Duy Thịnh hiện nay. Như bạn đã biết chè dây là vị thuốc nam được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây bởi hiệu quả giảm đau dạ dày tuyệt vời của loại trà thảo dược này cùng với giá thành khá rẻ.
Chè dây gây giảm sinh lý là thông tin không có cơ sở:
Theo Phó giáo sư – Tiến sỹ Vũ Nam (Phó giám đốc bệnh viện y học cổ truyền Trung ương) chè dây có tính bình, chứ không phải có tính hàn (thấp nhiệt) như một số trang mạng đã đề cập. Bởi vậy dùng chè dây không gây tổn thương dương khí nam giới như các loại chè hay dược liệu khác.

ts-vu-nam-che-day
Chính vì vậy, bệnh nhân viêm loét dạ dày, hành tá tràng và kể cả người bình thường không có bệnh tật gì cũng đều có thể yên tâm sử dụng chè dây lâu dài hàng ngày mà không lo tác dụng phụ.Hơn nữa, hiện nay trữ lượng chè dây ngoài tự nhiên trữ lượng còn rất lớn, đa phần sản phẩm chè dây cung cấp trên thị trường hiện nay là loại được thu hái từ rừng tự nhiên, chính vì vậy mà sản phẩm rất sạch. Đây cũng chính là một điểm cộng mà mọi người nên lưu tâm trong việc lựa chọn chè dây là đồ uống hàng ngày trong gia đình.

Một số thông tin chia sẻ cùng bạn và cách độc giả. Mong rằng với những thông tin này sẽ giúp bạn yên tâm để điều trị bệnh bằng loại chè đặc biệt mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta.

Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên https://che-sach.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng.Bài viết này nhằm chia sẻ những thông tin về các bài thuốc quý, bài thuốc dân gian, bài thuốc hay các kiến thức bổ ích về sức khỏe. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là các tư vấn y tế, vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Thông tin trên https://che-sach.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay