TIN TỨC

Uống Chè Dây có tốt không?

Tuesday, 14/02/2017

Bạn Vân Anh đang sử dụng Chè Dây của Chè Duy Thịnh có gửi mail với thắc mắc sau:

Mình có được người bạn từ bắc vô tặng mấy kg Chè Dây do bên Chè Duy Thịnh sản xuất, uống được khoảng 10 ngày thấy giảm cơn đau. Nhưng mình có thắc mắc là uống Chè Dây lâu dài có được không? Có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không?….vananh***87@gmail.com

uong-che-day-co-tot-khong-1

Chè Duy Thịnh xin gửi đến bạn những chia sẻ sau:

Uống chè dây có tốt không ? câu hỏi đơn giản này nhưng rất nhiều người hay hỏi uống chè dây như thế nào cho tốt cách uống, ai uống được, uống chè dây hương vị như thế nào? không phải ai cũng biết và hiểu đúng về chè dây.
Uống chè dây có tốt không hay nó cũng như các loại chè khác? mình xin trả lời uống loại chè này khác hoàn toàn với chè xanh thông thường, sao nó có thể khác khi nó là giống chè? chè dây là loại cây mọc hoang được các dân tộc vùng cao sử dụng pha làm nước uống hàng ngày. Nếu chè xanh có thể làm bạn mất ngủ thì chè dây giúp bạn ngủ ngon hơn, kích thích tiêu hoá giúp bạn có cảm giác thèm ăn ngon miệng hơn.

Giống tác dụng các loại trà khác khi uống Chè Dây giúp thanh nhiệt cơ thể rất tốt, đặc biệt chè dây có tác dụng tiêu viêm hiệu quả những người bị viêm dạ dày, viêm đại tràng, HP dạ dày…thì nên uống loại chè dây.
Bằng những nghiên cứu khoa học hiện đại cho thấy cây chè dây chứa thành phần Flavonoid nhiều đây là chất giúp tiêu viêm kháng khuẩn rất cao theo TS Vũ Nam bệnh việm y học cổ Truyền Trung Ương người dân uống chè dây để chữa đau dạ dày rất hiệu quả, chè dây có khả năng diệt khuẩn HP rất tốt. Khuẩn Helicobactor Pylori một loại khuẩn rất nguy nhiểm không có phương pháp điều trị phù hợp có thể dẫn đến ung thư dạ dày rất nguy hiểm.
Hằng ngày uống chè dây có tốt không? bạn nghĩ sao? uống chè dây hàng ngày giúp ăn ngon ngủ ngon, tiêu hoá tốt, giải độc thanh nhiệt cơ thể, hơn nữa nếu đang đau dạ dày giúp chữa đau dạ dày hiệu quả, bệnh dạ dày ngày càng tăng ở các nước đang phát triển tăng nhanh chính vị vậy đây là một cách phòng bệnh đau dạ dày tối ưu thay vì uống thuốc tây có thể gây tác dụng phụ không mong muốn.
Với cách pha rất đơn giản chỉ cần mua chè dây về rửa sạch pha với nước sôi uống như nước chè có thể uống người lớn tuổi có thể uống chè dây không có tác dụng phụ, không có ngộ độc cấp tính hoàn toàn yên tâm. Chè dây là cây mọc tự nhiên nên không có tác động của hoá chất , phân bón.Đây có thể là cây thuốc nam tốt cho mọi gia đình.

*** Tuyên bố trách nhiệm: Thông tin trên https://che-sach.com chỉ phục vụ nghiên cứu học tập và mở rộng kiến thức. Không sử dụng làm căn cứ để tiến hành chẩn trị trên lâm sàng.Bài viết này nhằm chia sẻ những thông tin về các bài thuốc quý, bài thuốc dân gian, bài thuốc hay các kiến thức bổ ích về sức khỏe. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, không phải là các tư vấn y tế, vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. Thông tin trên https://che-sach.com có thể được trích dẫn, thu thập từ các ấn phẩm, các trang tin điện tử liên quan trong nước và ngoài nước. Nếu phát sinh vấn đề bản quyền, kính đề nghị phản hồi cho chúng tôi.

Like và Share nếu bạn thấy bài viết này hữu ích.... Share on Facebook Share on Google+ Tweet about this on Twitter Share on LinkedIn
Các tin khác

Click Ngay